Mesofat

ข้อมูลการฉีด Meso fat 

Meso Fat เป็นตัวยาที่ได้รับความนิยมในการลดไขมันส่วนเกินและกระชับสัดส่วนในปัจจุบัน ประกอบด้วยสารสำคัญต่างๆ ที่มีคุณสมบัติเร่งการเผาผลาญไขมันและลดการเกิดเซลล์ไขมันใหม่ ซึ่งได้แก่

แอลคาร์นิทีน (L-Carnitine): ช่วยแปลงเซลล์ไขมันให้กลายเป็นพลังงานและสลายไขมันส่วนเกินใต้ผิวหนัง.

เมโสสตาบิล (Mesostabyl): ลดการเกิดเซลล์ไขมันใหม่และคอเลสเตอรอลในชั้นเนื้อเยื่อ.

ไทโรซีน (Tyrosine): เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญไขมันของร่างกาย.

สารสกัดอาร์ติโชค (Artichoke extract): ลดการสร้างกรดไขมันและระดับไขมันในบริเวณเฉพาะ.

หลังจากการฉีดเมโสแฟตไปยังบริเวณที่มีไขมันส่วนเกินแล้วและได้รับการดูแลเหมาะสมตามคำแนะนำของแพทย์ คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โครงสร้างผิวบริเวณดังกล่าวจะเริ่มลดขนาดลงและดูกระชับมากขึ้น ระบบเผาผลาญไขมันภายในร่างกายจะทำงานได้อย่างเต็มที่ การฉีด Meso Fat มีบริเวณที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือบริเวณแก้มและเหนียง เพื่อให้หน้าดูเรียวเล็กลง นอกจากนี้ยังมีการฉีดในบริเวณอื่นๆ ของร่างกายด้วย เช่น ต้นแขน หน้าท้อง ต้นขา น่อง และสะโพก ทั้งนี้เพื่อให้ได้รูปร่างที่ต้องการและสัดส่วนที่ดีขึ้นเท่าที่คุณต้องการ

คำเตือนสำหรับการรับบริการฉีด meso fat

การฉีดเมโสแฟตเป็นกระบวนการที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวงกว้างในปัจจุบัน เนื่องจากฉีดเมโสแฟตมีความสามารถในการปรับรูปหน้าและลดไขมันที่น่าสนใจ อย่างไรก็ตาม ควรระวังเรื่องการที่จะไปรับบริการฉีดเมโสแฟตที่สถานพยาบาลที่ไม่เป็นทางการ เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะได้รับสารเมโสแฟตปลอมที่มีราคาถูกและไม่ได้มาตรฐาน ผู้ที่ทำการลวดลายดัดแปลงเมโสแฟตเทียบเท่าอาจนำมาใช้เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้สนใจฉีดเมโสแฟตหรือต้องการลดไขมันในราคาที่ต่ำกว่าตัวเมโสแฟตที่มีคุณภาพและมาตรฐาน อย่างไรก็ตาม สารเหล่านี้อาจสร้างผลกระทบที่มีความเสี่ยงต่อสุขภาพของผู้รับบริการอย่างร้ายแรง

ดังนั้น ผู้สนใจควรระมัดระวังและทำความเข้าใจในสถานพยาบาลที่ได้รับการรับรองและมีความน่าเชื่อถือเมื่อต้องการรับบริการฉีดเมโสแฟต ควรทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้มีคุณภาพและมาตรฐานตามที่กำหนด อีกทั้ง ควรเลือกสถานพยาบาลที่มีทีมแพทย์และผู้ประสานงานที่มีความเชี่ยวชาญ

ขั้นตอนการฉีด meso fat

  • การพบแพทย์และปรึกษา: ผู้ที่ต้องการลดไขมันส่วนเกินและปัญหาผิวที่ต้องการยกกระชับจะเข้าพบแพทย์เพื่อรับคำปรึกษา แพทย์จะประเมินปัญหาและรายละเอียดเช่นยี่ห้อที่เหมาะสม ปริมาณที่จำเป็น และอาจพิจารณาจำนวนครั้งที่ต้องมาฉีดเมโสแฟตตามความต้องการของผู้รับบริการ
  • เตรียมผิวก่อนฉีด: เจ้าหน้าที่จะพาผู้รับบริการไปทำความสะอาดบริเวณที่จะฉีดเมโสแฟต และประคบน้ำแข็งบริเวณนั้นเพื่อเพิ่มความรู้สึกชาชั่วขณะ การทำความสะอาดผิวและการประคบน้ำแข็งช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับกระบวนการฉีด
  • การฉีดเมโสแฟต: หลังจากเตรียมผิวเรียบร้อยแล้ว แพทย์จะเริ่มฉีดเมโสแฟตตามปริมาณที่เหมาะสม โดยปกติแล้วใช้เวลาไม่เกิน 15 นาทีในส่วนมาก กระบวนการฉีดเมโสแฟตจะช่วยลดไขมันส่วนเกินในบริเวณที่เลือก